List những món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Chia sẻ bởi Mr Lovely , ngày 01/06/2021 , xem 1.828

Chọn quà nhân ngày Gia đình Việt Nam, bạn đang tìm kiếm món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy cùng Thiệp Mừng chọn ra list danh sách quà tặng dành cho cha mẹ, ông bà và các thành viên trong gia đình.

List những món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6Chọn quà tặng nhân ngày gia đình Việt Nam 2021

Nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày gia đình Việt Nam

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là ngày tôn vinh những giá trị gia đình - giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp từ ngàn xưa của cha ông ta, là dịp để các gia đình giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa và hiện đại hóa hội nhập quốc tế.

Gợi ý các món quà tặng nhân ngày Gia đình Việt Nam

Ngày gia đình Việt Nam 28/6 đang đến gần rồi, bạn đã biết tặng quà gì đến những người thân yêu trong gia đình chưa. Để các bạn không phải mất thời gian suy nghĩ, Thiệp Mừng đã chọn ra cho bạn top những món quà tặng ngày gia đình Việt Nam ý nghĩa nhất.

1. Khung ảnh gia đình treo tường

List những món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6Đặt khung ảnh treo tường nhân ngày Gia đình Việt Nam

Khung ảnh gia đình là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của những thành viên trong gia đình. Thật tốt khi trong ngày Gia đình Việt Nam năm nay, bạn có thể dành tặng đến cha mẹ, ông bà và các thành viên trong gia đình những khung ảnh gia đình dán tường mà mỗi khi ngắm nhìn, mọi người trong gia đình sẽ nghĩ về nhau thật nhiều.

Ngày nay, những mẫu khung ảnh dán tường siêu nhẹ, không cần dùng đinh là giải pháp trang trí nhà cửa tuyệt vời vừa đẹp lại không ảnh hưởng đến mặt tường căn nhà của bạn. Để đặt hàng những mẫu khung ảnh gia đình online tuyệt đẹp thế này, bạn chỉ cần làm các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang In hình online tại: In Hình Online

Bước 2: Chọn mẫu khung ảnh bạn muốn in.

Có rất nhiều mẫu khung với bố cục đẹp cho bạn lựa chọn. Tìm ngay một không gian đẹp trong ngôi nhà của bạn để chọn ra nơi treo những khung ảnh bạn yêu thích.

Tất cả những gì bạn cần làm là tải lên hình ảnh của các thành viên trong gia đình của bạn, bức ảnh càng rõ nét thì thành phẩm càng đẹp.

Hiện nay trang In Hình Online đang có chương trình khuyến mãi với các mẫu combo khung ảnh, chính sách giảm 5% khi thanh toán trước, hoặc áp dụng mã voucher giảm giá,…hãy nhanh tay đặt hàng ngay bạn nhé.

2. Thiệp tự làm

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam sẽ không cần quá cầu kỳ đâu nhé. Đôi khi một tấm thiệp tự làm lại có ý nghĩa hơn cả những món quà vật chất quý giá. Tham khảo ngay một vài mẫu thiệp gia đình handmade dưới đây để lấy ý tưởng nhé.

List những món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6Gợi ý mẫu thiệp handmade tặng ngày gia đình Việt Nam 28/6

List những món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thiệp handmade bình hoa xinh xắn dành tặng gia đình của bạn

List những món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6Mẫu thiệp handmade cây gia đình mừng Ngày gia đình Việt Nam

Bên cạnh đó, bạn có thể tự tay tạo và chia sẻ những hình ảnh thiệp chúc mừng ngày gia đình Việt Nam ngay tại Thiệp Mừng nhé. Chỉ cần viết lời chúc của bạn trên các mẫu thiệp gia đình có sẵn và chia sẻ đến mọi người qua MXH trực tuyến.

List những món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Bên cạnh thiệp handmade, bạn có thể tham khảo các mẫu thiệp ngày gia đình trực tuyến

3. Bữa cơm gia đình tự nấu

List những món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Tự tay vào bếp nấu bữa ăn thật thịnh soạn dành tặng cha mẹ và người thân ngay thôi nào

Bạn có nhớ lần gần đây nhất bạn tự tay vào bếp và nấu ăn cho mọi người trong gia đình là bao giờ chưa?

Nếu đã từ lâu rồi thì nhân ngày gia đình Việt Nam năm nay, hãy tự tay vào bếp nấu cho bố mẹ một bữa ăn thật thịnh soạn. Chắc hẳn với mâm cơm do chính bạn vào bếp với những món ăn yêu thích của bố mẹ, hẳn sẽ khiến cha mẹ bạn vui mừng và cảm động biết mấy.

4. Quà tặng chăm sóc sức khỏe

List những món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Món quà sức khỏe là lựa chọn tuyệt vời cho ngày gia đình Việt Nam

Đối với những người lớn tuổi, không gì quý giá hơn sức khỏe. Nếu bạn không thể thường xuyên chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ, hãy để những thiết bị chăm sóc sức khỏe thay bạn làm điều đó. Một vài gợi ý về thiết bị chăm sóc sức khỏe như: Máy massage, máy ngâm châm, máy đo huyết áp, máy ion, dụng cụ đo huyết áp,…

Bên cạnh các thiết bị chăm sóc sức khỏe bên ngoài, bạn có thể lựa chọn các loại thực phẩm chức năng bổ sung chất dinh dưỡng, thực phẩm dinh dưỡng, vitamin ví dụ như: Canxi, mật mong, yến xào, thuốc bổ hỗ trợ quá trình trị bệnh nếu cha mẹ bạn đang trong quá trình trị bệnh.

Tin rằng với những món quà sức khỏe ý nghĩa này sẽ khiến bạn không cần đau đầu suy nghĩa khi lựa chọn quà tặng cho cha mẹ nhân ngày gia đình Việt Nam năm nay.

5. Đồ gia đình, chăm sóc nhà cửa

List những món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

List quà tặng ngày gia đình Việt Nam ý nghĩa nhất

Ngày gia đình Việt Nam 28/6 là dịp lý tưởng để mua sắm những vật dụng chăm sóc nhà cửa, đồ gia đình, chăm sóc cho mái ấm thân yêu.

Nói đến đồ gia dụng thì vô cùng đa dạng, trước khi mua hãy hỏi cha mẹ về nhu cầu của các vật dụng trong nhà, có thể là máy rửa bát, ti vi, lò nướng, máy giặt,…Những món quà gia dụng thể hiện bạn rất quan tâm đến gia đình, chắc chắn sẽ khiến bố mẹ cảm thấy bất ngờ.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Thiệp Mừng sẽ giúp bạn lựa chọn món quà chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam phù hợp để dành tặng ông bà, cha mẹ và các thành viên trong gia đình. Chúc bạn ngày Gia đình Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình !




Bài viết liên quan

Category
Theo dõi page nhé