Những lời chúc 8/3 tặng mẹ ý nghĩa nhất nhân ngày quốc tế phụ nữ

Chia sẻ bởi Thanh Tâm , ngày 03/03/2017 , xem 5.301

Lời yêu thương thường khó nói thành lời. Hãy nhân cơ hội này, gửi tặng những lời chúc 8/3 tặng mẹ của bạn-người phụ nữ tuyệt vời không bao giờ rời xa bạn dù có khó khăn thế nào.

Mẹ là người luôn tần tảo sớm hôm, không quản khó khăn nuôi nấng chúng ta, chăm lo cho chúng ta từng chút, từng chút mà không bao giờ than vãn một lời. Ngày quốc tế phụ nữ sắp tới gần, đây là cơ hội để bạn bày tỏ tình yêu của bạn đến mẹ. Hãy luôn biết ơn, luôn yêu thương mẹ, gửi đến mẹ lời chúc 8/3 đẹp nhất từ chính tấm lòng của bạn. 

Những lời chúc 8/3 cực ý nghĩa dành tặng  mẹ 

 

Lời chúc 8/3 gửi đến mẹ số 1

Chắc hẳn mẹ bất ngờ lắm khi nhận được món quà này của con. Mẹ à, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng trong lòng con, con luôn biết ơn và yêu mẹ nhiều lắm đấy. Con yêu mẹ. 

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 2

Thời gian cứ thấm thoắt đưa. Nhìn mẹ ngày một già đi, con buồn lắm. Con ước gì thời gian cứ trôi chậm thôi, để con được ở bên cạnh mẹ thật lâu. Con muốn mẹ biết rằng, con rất yêu mẹ, rất yêu gia đình mình. Bố mẹ phải luôn khỏe mạnh bên con nhé!

lời chúc 8/3 ý nghĩa

Lời chúc 8/3 gửi đến mẹ số 3

Mẹ ơi, con thương mẹ nhiều lắm. Con biết để nuôi con khôn lớn, mẹ vất vả biết nhường nào nhưng chưa bao giờ con thấy mẹ than vãn một lời. Cảm ơn mẹ vì tất cả, vì mẹ là mẹ của con.

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 4

 Mẹ à, mẹ có biết con yêu mẹ lắm không. Con biết nhiều lúc con gây chuyện nhưng mẹ luôn tha thứ cho con. Mẹ không bao giờ la mắng con mà luôn dịu dàng khuyên bảo con. Con yêu mẹ lắm mẹ ạ.

lời chúc 8/3

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 5 

Con chúc mẹ không chỉ ngày 8/3 mà cả 365 ngày đều vui vẻ, mạnh khỏe hạnh phúc và bình an. Cảm ơn mẹ vì đã xuất hiện trong cuộc đời con. 

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 6

Có những yêu thương khó nói thành lời, có những câu truyện khó kể từng li. Mẹ biết không dù học xa nhà nhưng mỗi ngày con đều nhớ đến mẹ, muốn rúc vào lòng mẹ như hồi còn bé. Lời yêu thương tuy con ít nói nhưng con mong mẹ biết rằng mỗi phút trôi qua con đều yêu mẹ nhiều hơn. Mẹ phải luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bên gia đình mình nhé.

lời chúc 8/3 tặng mẹ

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 7

Mẹ là ảnh sáng của cuộc đời con. Mẹ là dòng suối dịu hiền. Mẹ là lời ru sớm tối. Và... Mẹ là tất cả của con. Con yêu mẹ nhiều lắm, mong mẹ luôn khỏe mạnh và bên con thật lâu. 

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 8 

Gửi đến mẹ yêu của con. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc. Con yêu mẹ và cảm ơn mẹ nhiều lắm.

 

lời chúc 8/3 đẹp

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 9 

Cảm ơn ông trời đã cho con là con gái của mẹ. Mẹ chính là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời của con. Con cảm ơn mẹ vì mẹ đã luôn yêu thương, che chở và động viên con những lúc con khó khăn nhất. Có bố mẹ và gia đình ở bên thật là tuyệt. Yêu mẹ. 

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 10

Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, luôn tươi cười hạnh phúc. Con biết con học xa nhà nên không được ở cạnh mẹ thường xuyên. Nhiều khi nghe bố gọi điện báo mẹ ốm mà lòng con như thắt lại. Con yếu đuối lắm, con ích kỷ lắm, con luôn muốn mẹ phải khỏe mạnh bên bố và anh em con cơ. Vậy nên mẹ phải luôn mạnh khỏe nhé. Mong mọi điều tốt lành nhất đến với mẹ. Con yêu mẹ. 

 

Hãy gửi lời chúc ngọt ngào nhất đến mẹ của bạn nhé. Hãy vứt bỏ hết ngại ngùng và bày tỏ tình cảm với mẹ mỗi ngày nhé. Mẹ của bạn sẽ vui lắm khi được nghe lời yêu thương từ chính bạn đấy. Happy women's day!

 




Bài viết liên quan

Category
Theo dõi page nhé