Tạo lời chúc nhân Ngày của Mẹ với hoa hồng vàng

Ngày đăng: 27/04/2022
Ngày của Mẹ là một ngày lễ tôn vinh người mẹ trong gia đình, cũng như tình mẫu tử và ảnh hưởng của những người mẹ trong xã hội. Ngày của mẹ năm nay, hãy gây bất ngờ cho tất cả những người mẹ bằng cách gửi cho họ những lời chúc và thông điệp nhân ngày của mẹ tuyệt đẹp này với những lời chúc và hình nền hoa hồng vàng tuyệt đẹp. Viết lời chúc lên thiệp chúc mừng ngày của mẹ với hoa hồng vàng. Chỉ cần chọn lời chúc Ngày của Mẹ yêu thích của bạn và viết lên thiệp để chia sẻ để gửi tình yêu thương đến họ.

Hướng dẫn : Nhập nội dung lời chúc của bạn và nhấn nhút "Tạo ảnh"



Quảng cáo

Gợi ý : Top 15 lời chúc hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất cho Ngày của Mẹ
1. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân Ngày của mẹ con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
2. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ - sức khoẻ dồi dào - luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.
3. Trái tim mẹ luôn là thiên đường cho chúng con.
4. Mẹ vất vả lắm, con chỉ muốn phần đời tiếp theo mẹ thêm vui, thêm nghỉ ngơi.
5. Con có thể không có lễ tình nhân, ngày giáng sinh, năm mới….nhưng con muốn vui ngày của mẹ. Nhưng ở xa, chỉ biết gửi lời chúc mẹ thôi.
6. Chẳng bao giờ con vì mẹ viết cái gì, cũng chẳng bao giờ con biết nói cảm ơn mẹ nhưng sự quan tâm và yêu thương của mẹ từng chút từng chút đều lưu trong lòng con.
7. Mẹ ơi! Con yêu mẹ vì cả cuộc đời này mẹ đã cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì.
8. MẸ là người đẹp nhất trên thế gian này. Thời gian ơi xin người đừng làm tổn thương mẹ của tôi. Mọi khó khăn nhọc nhằn của mẹ xin hãy để tôi chịu thay người.
9. Con xin gửi đến mẹ của con và tất cả những ai mang thiên chức làm Mẹ ngàn lời yêu thương và lòng biết ơn sâu sắc nhất.
10. Mẹ của con không có cánh, mẹ không có vòng thánh, mẹ không có hào quang xung quanh nhưng mẹ vẫn là thiên thần duy nhất trong cuộc đời con.
11. Thượng đế không thể ở khắp nơi để giúp đỡ con người vì thế ngài đã tạo ra Mẹ.
12. Người ta mừng Ngày của Mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng Ngày của Mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.
13. Mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có. Hôm nay Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!
14. Mẹ ơi mẹ có biết hôm nay là ngày gì không…nay là Ngày của Mẹ đó mẹ ạ. Con chẳng biết nói gì hơn ngoài con yêu mẹ, con yêu mẹ rất nhiều.
15. Cảm ơn mẹ vì đã đủ kiên nhẫn để lắng nghe, có đủ sức mạnh để ủng hộ con. Happy Mother's Day Mom!

Có thể bạn thích:

Category
Theo dõi page nhé