Tạo thiệp chúc tết gia đình người thân đẹp ý nghĩa nhất 2024

Ngày đăng: 14/12/2021 - Cập nhật: 14/10/2023
Tết đến là dịp để mọi người trong gia đình chúc tụng nhau và đây là tấm thiệp chúc mừng năm mới 2024 đẹp ý nghĩa dành cho bố mẹ, ông bà. Tạo thiệp chúc tết năm mới 2024 cho gia đình và người thân để mang đến một không khí vui tươi và ý nghĩa. Mẫu thiệp chúc tết ấm áp mà bạn có thể viết tên hoặc lời chúc trên thiệp thật dễ dàng. Hãy để dịp tết này là cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm yêu thương chân thành đến người thân trong gia đình mình.

Hướng dẫn : Nhập nội dung lời chúc tết của bạn và nhấn nút "Tạo ảnh"



Quảng cáo

Gợi ý : Gợi ý những lời chúc tết năm mới 2024 ý nghĩa cho Bố Mẹ
1. Năm mới đang đến rất gần và những ngày đầu năm mới thì không thể thiếu những lời chúc Tết bố mẹ. Cùng Thiệp Mừng tham khảo những lời chúc Tết cho bố mẹ hay, ngắn gọn và ý nghĩa ngay tại đây.
2. Năm mới con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn ba mẹ. Con mong ba mẹ có sức khỏe dồi dào và luôn bên con ba mẹ nhé!
3. Con chúc bố mẹ một năm đầy sức khỏe và hạnh phúc. Năm nay và nhiều năm sau nữa con mong bố mẹ sẽ luôn là điểm tựa vững chắc của chúng con.
4. Năm mới con kính chúc bố mãi vui vẻ, trẻ khỏe. Con chúc mẹ ngày càng tươi trẻ, xuân sắc hơn xưa. Con mong bố mẹ mãi hạnh phúc bên chúng con. Con yêu bố mẹ nhiều lắm!
5. Cha mẹ đã là chỗ dựa cho con trong suốt nhiều năm qua. Năm nay và nhiều năm sau nữa hãy để con là chỗ dựa vững chắc cho cha mẹ nhé. Chúc cha mẹ năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!
6. Công cha như núi Thái Sơn, Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Câu nói đó đã luôn khắc khi trong tâm trí con. Năm mới con chúc cha mẹ phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn.
7. Năm mới Nhâm Dần con không ước nguyện gì ngoài việc mong cha mẹ sức khoẻ.
8. Năm mới, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Mong Bố Mẹ mãi hạnh phúc bên con. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.
9. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.
10. Năm mới đến nghĩa là bố mẹ lại già thêm tuổi. Con vui đó nhưng cũng buồn đó. Năm 2024 con sẽ ở bên bố mẹ nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu này. Năm mới con kính chúc bố nhiều sức khỏe và bình an.

Có thể bạn thích:

Category
Theo dõi page nhé