Thiệp chúc tết 2024 với rồng vàng tài lộc

Ngày đăng: 03/01/2023 - Cập nhật: 30/01/2024
Chia sẻ thiết kế thiệp chúc tết nguyên đán 2024 với rồng vàng tài lộc trên nền đỏ và chữ vàng lấp lánh. Thiết kế hình ảnh và hình nền con rồng tài lộc làm thiệp chúc tết độc đáo và ý nghĩa kết hợp với lời chúc tạo thành tấm thiệp vô cùng ấn tượng. Mẫu thiệp tết với linh vật rồng vàng may mắn của năm 2024 là điều tuyệt vời bạn có thể làm để gửi lời chúc tết năm mới đến bạn bè, người thân, công ty và đối tác. Sẽ còn tuyệt vời hơn nếu bạn tải lên logo công ty trên thiệp này và chia sẻ dưới danh nghĩa công ty.

Hướng dẫn: Tải lên hình ảnh logo của bạn (nếu có), sau đó nhập nội dung lời chúc theo hướng dẫn và bấm "Tạo ảnh" để tạo và tải hình ảnh về máy.


  • Chọn ảnh

Quảng cáo

Gợi ý : Lời chúc tết nguyên đán 2024 công ty dành tặng khách hàng, đối tác
1. Công ty […] kính chúc quý khách hàng năm mới tấn tài tấn lộc. Chúc quý khách hàng đón Tết vui vẻ và an khang bên người thân và bạn bè! Happy New Year!
2. Đầu xuân năm mới, Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc Quý khách đón một mùa Tết vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân! Chúc mừng năm mới!
3. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty […] chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách hàng năm mới 2024 An Khang – Thịnh Vượng!
4. Cảm ơn Quý khách hàng đã trở thành đối tác của chúng tôi. Năm mới Công ty […] chúc Quý khách kinh doanh thuận lợi và gặt hái nhiều thành công.
5. Kính chúc quý khách hàng một năm mới suôn sẻ, may mắn và gặt hái nhiều thành công. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đồng hành, ủng hộ và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!
6. Công ty […] kính chúc Quý khách hàng và gia đình một năm mới “Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng – May mắn”. Chúc mừng năm mới 2024!
7. Năm mới, Công ty […] xin kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui! Happy new year 2024!
8. Hòa cùng không khí vui xuân, đón tết, chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Giáp Thìn 2024!
9. Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng năm mới lộc đầy nhà, tài cầm tay, gia hòa yên ấm! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!
10. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty […] xin gửi đến quý khách hàng, đối tác những lời chúc Tết tốt đẹp nhất. Chúc quý các bạn năm mới làm ăn phát đạt, an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui bên gia đình và bạn bè! Happy new year!

Có thể bạn thích:

Category
Theo dõi page nhé