Top STT Thanh Xuân và những câu nói hay về Tuổi Trẻ ý nghĩa nhất

Chia sẻ bởi Mr Lovely , ngày 28/12/2020 , xem 4.590

Tổng hợp những câu nói, stt hay nhất về thanh xuân & tuổi trẻ, stt thanh xuân tươi đẹp đáng suy ngẫm. Cùng Thiệp Mừng xem ngay những câu status thanh xuân hay, ngắn gọn, ý nghĩa để gợi nhớ quãng thời gian tươi đẹp của cuộc đời và biết trân trọng những năm tháng tuổi trẻ hiện tại.

Top STT Thanh Xuân và những câu nói hay về Tuổi Trẻ ý nghĩa nhất

Tổng hợp những stt, câu nói hay về Tuổi Thanh Xuân

Thanh Xuân là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người. Bất cứ điều gì cũng không thể đẹp hơn tuổi thanh xuân, và cũng không có thứ gì giá trị hơn tuổi thanh xuân bởi một khi đã qua thì sẽ không bao giờ trở lại.

Tuổi thanh xuân đối với mỗi chúng ta là hồi ức sống động và không thể phai. Ai đã trải qua rồi thì biết, dù buồn hay vui thì tuổi trẻ vẫn đẹp biết bao. Bất giác nhớ đến nó sẽ khiến ta nở nụ cười hạnh phúc nhưng cũng chứa đầy nuối tiếc.

Dưới đây, Thiệp Mừng đã tổng hợp cho bạn Top những Stt hay về Thanh xuân, stt tuổi trẻ ý nghĩa sẽ giúp chúng ta hiểu hơn và biết trân trọng tuổi Thanh xuân trong cuộc đời mình.

STT Tuổi Thanh Xuân hay và ý nghĩa nhất

1. Năm tháng ấy chúng ta là những đứa trẻ dại

Phải lòng nhau trên đoạn đường thanh xuân

2. Thanh xuân đâu ở tuổi đời

Thanh xuân là tuổi ở trong tim mình

3. Trong tim có hoài bão, thì bao nhiêu tuổi vẫn là thanh xuân...

4. Nếu coi cuộc đời là một bản nhạc, thì thanh xuân ấy chính là đoạn điệp khúc.

5. Người ta nói thanh xuân là chuyến đi đẹp nhất của cuộc đời. Bởi ngày ấy bầu trời còn xanh, ta còn trẻ và ước mơ còn nhiều.

6. Thanh xuân chính là...lựa chọn cái gì cũng để lại nuối tiếc

7. Thời gian thấm thoát thôi đưa

THANH XUÂN gần hết vẫn chưa có Bồ

8. Thời gian trôi qua, những gì ngày ấy cho là rất đỗi bình thường bây giờ có muốn cũng không thể quay trở lại. Kỉ niệm tuổi trẻ của chúng tôi, tất cả đều gửi gắm ở nơi này.

Top STT Thanh Xuân và những câu nói hay về Tuổi Trẻ ý nghĩa nhất

STT, câu nói hay về tuổi thanh xuân

9. Thanh xuân như một ly trà

Lơ là một tí hết bà thanh xuân

10. Ưóc một ngày thức dậy

Dụi mắt mãi chưa hết tuổi thanh xuân..

Top STT Thanh Xuân và những câu nói hay về Tuổi Trẻ ý nghĩa nhất

Tổng hợp những câu nói Tuổi Thanh Xuân, Tuổi Trẻ ý nghĩa nhất

11. Điều cuối cùng ở lại sau những tháng thanh xuân đấy là chúng ta chỉ còn sống trong trí nhớ của nhau..

12. Là con gái, chỉ cần một chút xinh đẹp, một chút giỏi giang , và có một người luôn yêu thương mình , cùng nhau đi tới mọi nơi mình thích ... Thì thanh xuân đó đã quá bình yên.

13. Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực, tuổi xuân cũng như sắc đẹp, mỏng manh như trang giấy bị gió hong khô.

Top STT Thanh Xuân và những câu nói hay về Tuổi Trẻ ý nghĩa nhất

Top câu nói, stt hay về thanh xuân ý nghĩa

14. Thanh xuân như một giấc mộng

Lúc tỉnh giấc..

Chúng ta đã trưởng thành..

15. Tuổi thanh xuân cũng như mây trời

Yêu đúng là tình yêu

Yêu sai là tuổi trẻ ...

16. Có ai đi qua thanh xuân mà không từng say đắm một người và tin rằng cả đời này nhất định chỉ có người ấy

17. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bi cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.

18. Thanh xuân là chiếc hộp diệu kỳ mà ta giấu trong đó. Cơn cảm nắng đầu tên và cả nụ hôn bối rối vụng về.

19. Tình yêu đầu không chỉ là một hồi ức đẹp của tuổi trẻ mà nó còn có sức mạnh thay đổi cuộc đời một con người.

20. Tuổi trẻ luôn khiến ta nhớ về và luyến tiếc. Tiếc cho một tuổi trẻ đã qua và mong ước một lần được trẻ lại. Dù rằng không có lần thứ hai.

21. Thanh Xuân - giống như những bông pháo hoa trên trời, chỉ có thể rực rỡ trong một thoáng, một khi đã tàn thì chẳng có cơ hội phát sáng lần thứ hai.

8. Khi còn trẻ, ta tưởng mình chẳng có gì trong tay.  Nhưng thật ra, thanh xuân mới là thứ đáng giá nhất

22. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy tim.

23. Điều tàn khốc nhất của trưởng thành đó là con gái mãi mãi trưởng thành hơn con trai cùng tuổi. Sự trưởng thành của con gái, không đứa con trai nào có thể chống đỡ được.

24. Thanh xuân có mùi vị gì ?

Mùi đời !! Nếm thì đau thương , không nếm thì không thể trưởng thành

25. Khi bạn còn đang ở tuổi thanh xuân, bạn luôn cho rằng mọi câu hỏi đều có thể tìm ra lời đáp, nhưng khi đã già, biết đâu bạn lại cảm thấy, trong đời người thực ra không có cái gì gọi là lời đáp cả.

Top STT Thanh Xuân và những câu nói hay về Tuổi Trẻ ý nghĩa nhất

Những STT thanh xuân tuổi trẻ tươi đẹp trong đời

26. Khi còn trẻ, người ta luôn muốn bỏ đi. Hãy luôn sẵn sàng cho những cuộc chia ly dù là định sẵn hay bất ngờ. Bởi, bạn sẽ chẳng thể bao giờ biết được rằng lần hội ngộ tiếp theo sẽ là khi nào, ngày mai, ngày kia hoặc không bao giờ . Vì tuổi xuân là những cuộc chia ly không định ngày gặp lại.

27. Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời.

28. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

29. Tuổi thanh xuân rồi sẽ qua đi, nhưng sức mạnh thì không. Mọi sự cố gắng luyện tập, đều chỉ vì muốn dùng sức mạnh để chiến thắng bản thân. Bởi vì ngoài bản thân mình ra, sẽ không còn đối thủ nào khác nữa.

30. Tuổi 18 chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó. Cũng thường lo âu những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói, chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Nhưng lúc ấy, chúng ta đều thật lòng. Dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn.

31. Mọi người đều khác nhau. Đó chính là thế giới này. Chính là quá trình trưởng thành. Tuổi 18, chúng ta đã trưởng thành cũng dần trở nên khác nhau. Lúc ấy, chúng ta còn đối mặt với một nỗi đau khác, đó chính là học cách chấp nhận.

32. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

21. Tháng chín, có lẽ người ta cứ mãi giấu mình trong màu ký ức học trò, để hoài niệm, để bâng quơ một nụ cười rất nhẹ về mối tình đầu.

Stt thanh xuân ngắn, những câu nói hay về tuổi trẻ tươi đẹp

33. Tuổi thanh xuân rồi sẽ qua đi, nhưng sức mạnh thì không. Mọi sự cố gắng luyện tập, đều chỉ vì muốn dùng sức mạnh để chiến thắng bản thân. Bởi vì ngoài bản thân mình ra, sẽ không còn đối thủ nào khác nữa.

34. Khi bạn còn đang ở tuổi thanh xuân, bạn luôn cho rằng mọi câu hỏi đều có thể tìm ra lời đáp, nhưng khi đã già, biết đâu bạn lại cảm thấy, trong đời người thực ra không có cái gì gọi là lời đáp cả.

35. Cái gọi là những năm tháng tuổi trẻ, thực chất chỉ là tro bụi của thời gian.

36. Thanh xuân có 2 việc cần làm nhất là: Làm việc mình yêu thích và sống cạnh người mình yêu thương.

37. Thanh xuân của em là dành cho anh, còn thanh xuân của anh là dành cho ai chứ đâu phải là em.

38. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bi cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.

39. Tuổi thanh xuân là tuổi đẹp nhất, đáng quý nhất của mỗi chúng ta. Tại thời điểm ấy, cũng chính vì ta chưa đủ lớn khôn, trưởng thành, mà ta lại có thể sống là chính mình, làm những điều mình muốn. Quả thật, nếu được chọn, ta vẫn muốn chìm đắm trong tuổi thanh xuân lần thứ hai.

40. Nơi đẹp nhất là nơi chúng ta chưa từng đi qua, khoảng thời gian đẹp nhất là khoảng thời gian không thể quay trở lại.

21. Tháng chín, có lẽ người ta cứ mãi giấu mình trong màu ký ức học trò, để hoài niệm, để bâng quơ một nụ cười rất nhẹ về mối tình đầu.

Stt hay về tuổi thanh xuân với thật nhiều hồi ức đẹp

40. Thanh xuân là chiếc hộp diệu kỳ mà ta giấu trong đó. Cơn cảm nắng đầu tên và cả nụ hôn bối rối vụng về.

41. Khi còn trẻ, ta tưởng mình chẳng có gì trong tay.

Nhưng thật ra, thanh xuân mới là thứ đáng giá nhất

42. Tháng chín, có lẽ người ta cứ mãi giấu mình trong màu ký ức học trò, để hoài niệm, để bâng quơ một nụ cười rất nhẹ về mối tình đầu.

Qua những câu nói, STT hay về thanh xuân, tuổi trẻ ý nghĩa này, mong rằng sẽ khiến bạn tìm ra được câu nói yêu thích. Cuộc sống đã dành cho mỗi chúng ta món quà thật quý giá, đó là Tuổi Thanh Xuân. Những dòng stt về thanh xuân ngắn gọn nhưng tràn đầy sự thơ mộng vui tươi của tuổi trẻ khiến ta đọc càng nhớ hơn tuổi thanh xuân đã qua. 

Thanh xuân chỉ có một lần trong đời, hãy khóc, hãy cười, dám yêu, dám làm, bạn nhé! Vì dù cuối cùng, thanh xuân có qua đi, thì kỷ niệm cũng sẽ còn mãi, và vì những gì bạn đã trải qua sẽ hóa thành trải nghiệm, hun đúc nên bạn của ngày hôm nay...

Để giúp bạn tạo nên cũng hình ảnh status đẹp ý nghĩa, Thiệp Mừng cung cấp cho bạn tiện ích "Tạo stt, viết stt, quotes độc đáo cho ảnh", truy cập để tạo và tải những hình ảnh stt deep độc đáo về máy  !

Xem thêm các status hay vật vã tại trang chuyên câu nói, status của chúng tôi tại caunoihay.top




Bài viết liên quan

Category
Theo dõi page nhé